Breaking News

Minh Hằng gây hiểu lầm "mặc không khí" khi quay tiktok trong thời gian cách ly

Minh Hằng ở nhà cũng phải thay vài bộ đồ để quay video, giải trí qua những ngày dịch.

Minh Hằng gây hiểu lầm "mặc không khí" khi quay tiktok trong thời gian cách ly - 1

Minh Hằng gây hiểu lầm với khoảnh khắc như bán nude, phải lấy tóc che vùng nhạy cảm.
Trong vlog mới nhất, Minh Hằng đăng tải nội dung cách thức để có một video tiktok cực trendy. Cô đã thay đổi nhiều trang phục, layout trang điểm để phục vụ cho việc sống ảo tại gia. Đáng nói nhất, Minh Hằng gây hiểu lầm vì chiếc áo bra corset màu nude có tông màu gần sát với làn da của cô. Dưới ánh đèn, nữ ca sĩ như đang bán nude, chiếc áo gây hiểu lầm nhất năm có lẽ là đây. Không chỉ là kiểu dáng thịnh hành, mẫu áo cup ngực dáng corset được rất nhiều mỹ nhân Việt mặc trong thời gian qua.

Dù chiếc áo dễ gây hiểu lầm nhưng trên thực tế nó mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Áo corset từng được biết tới là chiếc áo giúp siết eo, định hình phom cho phụ nữ phương Tây thời xưa. Phụ nữ ở Pháp đã sử dụng nó vào đầu những năm 1500 để đạt được hình dáng phụ nữ hoàn hảo - hình dạng hình nón ngược, eo bé, hông quả táo. Hầu hết các áo corset được làm bằng một mảnh gỗ dài hoặc định hình bằng những khung sắt. Nghe có vẻ đau đớn và mệt mỏi, nhưng nó là trào lưu thịnh hành trong suốt thời gian dài.

Minh Hằng gây hiểu lầm "mặc không khí" khi quay tiktok trong thời gian cách ly - 2

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và body chuẩn của Minh Hằng luôn ghi điểm về phong cách thời trang.
Ngày nay, với sự sáng tạo của các nhà tạo mốt, chiếc áo corset được tạo thành bra corset, có danh phận và lộ diện như một chiếc áo mặc bình thường, bạn tự tin mặc nó và bước ra đường. Với chiếc áo này, bạn có thể lược bỏ áo lót ngực bên trong. Nói một cách dễ hiểu hơn, áo bra khi kết hợp với corset sẽ được bra corset 1 thể thống nhất. 
Với việc tạo phom cup ngực ôm trọn và nâng đỡ vòng 1 hiệu quả, phần thân áo được đặt những chiếc thép non để dựng phom tuyệt diệu. Thiết kế cup ngực, khoe xương quai xanh vô cùng quyến rũ cho người mặc là cảm nhận đầu tiên về chiếc áo này. 
Chiếc áo này có giá bán trên thị trường khoảng 400 nghìn đồng/chiếc. Tùy theo chất liệu, độ dày, thuộc local brand hay thương hiệu thế giới sẽ có mức giá khác nhau. Có nhiều sắc màu khác nhau nhưng các màu căn bản như trắng, đen, nude vẫn là 3 màu chủ đạo được lòng nhiều tín đồ thời trang hơn cả. Bên cạnh đó, để tăng tính gợi cảm, các chất liệu lụa bóng, ren... được sử dụng đan xen khá thu hút. 
Minh Hằng gây hiểu lầm "mặc không khí" khi quay tiktok trong thời gian cách ly - 3

Ngược lại, áo bra corset có chất liệu khá dày, nếu mặc quá chặt sẽ bị lộ ngấn mỡ sau lưng, kém duyên. Hot girl Mai Sương nổi tiếng chụp hình với loạt xe sang, mê phong cách gợi cảm cũng không thể bỏ qua mẫu áo trắc nết này.

Minh Hằng gây hiểu lầm "mặc không khí" khi quay tiktok trong thời gian cách ly - 4

Chiếc áo tàng hình khiến cho ai mặc cũng gây hiểu lầm như bán nude. Mai Sương mix với nội y và boot cùng tông, sự cá tính và nổi loạn được thể hiện qua cách mix thêm phụ kiện chất ngầu của cô.
Minh Hằng gây hiểu lầm "mặc không khí" khi quay tiktok trong thời gian cách ly - 5


Diệu Nhi sành điệu với áo cúp ngực màu nude kết hợp quần jeans ống rộng và bốt cổ thấp. Thiết kế dáng bra corset ôm sát giúp nữ diễn viên khoe ngực đầy, eo thon. 

Minh Hằng gây hiểu lầm "mặc không khí" khi quay tiktok trong thời gian cách ly - 6


Chiếc áo khiến các nàng có phong cách đường phố sang chảnh, quyến rũ gấp bội dù mix đơn giản từ những phụ kiện rất đời thường. Túi kẹp nách, quần jean ống suông, ống loe hay chân váy đều đẹp.