Breaking News

"Thánh lô tô" lộ miếng dán ngực với váy cổ khoét vừa rộng vừa sâu

Lương Mỳ Kỳ xinh đẹp ở khoảnh khắc đời thường nhưng sơ ý mắc lỗi thời trang nghiêm trọng.

"Thánh lô tô" lộ miếng dán ngực với váy cổ khoét vừa rộng vừa sâu - 1


Sau chuyển giới thành công, Lương Mỹ Kỳ thực hiện rất nhiều bộ hình thời trang khoe vẻ đẹp mơn mởn.
Sau khi chuyển giới thành công với sắc vóc mềm mại, nữ tính, "thánh lô tô" Lương Mỹ Kỳ tự tin chưng diện với váy áo điệu đà, táo bạo. Trong khoảnh khắc đời thường đi chơi với bạn, cô để lộ miếng dán phòng hộ vòng 1 khi mặc chiếc váy có phần cổ rộng thênh thang. Đây là lỗi thời trang mà rất nhiều mỹ nhân thường xuyên mắc phải. Với một người mới được làm con gái như Lương Mỹ Kỳ, có lẽ cô cần thơi gian khám phá và tìm hiểu nhiều hơn về phái đẹp và chính bản thân để có lựa chọn phong cách tôn lên sắc vóc hoàn mỹ nhất. 

Với lỗi thời trang không liệt vào danh sách cố ý như trường hợp của người đẹp chuyển giới, thì cách sửa lỗi sẽ phụ thuộc vào sự quan sát của chính bản thân. Vậy nên, hội con gái mặc đẹp cũng mệt và kỳ công rất nhiều.
"Thánh lô tô" lộ miếng dán ngực với váy cổ khoét vừa rộng vừa sâu - 2


Mải mê tạo dáng, Mỹ Kỳ để lộ miếng dán ngực. Dù miếng dán silicon có màu trong suốt nhưng không khó để nhìn ra qua bức hình này.

"Thánh lô tô" lộ miếng dán ngực với váy cổ khoét vừa rộng vừa sâu - 3


Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp với gương mặt tròn bầu bĩnh của Lương Mỹ Kỳ. Lựa chọn trang phục kín đáo, lối trang điểm sương sương nhẹ nhàng layout căng mọng với môi xinh, nhan sắc tạo thiện cảm từ ánh nhìn đầu của cô được khán giả ủng hộ rất nhiều khi ghi danh cuộc thi nhan sắc.

"Thánh lô tô" lộ miếng dán ngực với váy cổ khoét vừa rộng vừa sâu - 4


Mỹ Kỳ là người chuộng phong cách tối giản nhưng mê váy áo cách điệu, nữ tính. Những chiếc áo với chi tiết tay chuông dáng phồng hay tạp layer đan xếp được cô mix với chân váy hay quần jean... thực chất nhan sắc rực rỡ của mỹ nhân chuyển giới đã đủ thu hút mà không cần tới trang phục cầu kỳ.

"Thánh lô tô" lộ miếng dán ngực với váy cổ khoét vừa rộng vừa sâu - 5


Mỹ nhân 22 tuổi dù mới có thời gian ngắn thích nghi dưới hình dáng của một cô gái xinh tươi nhưng lại rất chăm chỉ khám phá bản thân với nhiều phong cách, như chú tắc kè hoa. 

"Thánh lô tô" lộ miếng dán ngực với váy cổ khoét vừa rộng vừa sâu - 6


Cô tự tin để mặt mộc tới trang điểm tông hồng đào hack tuổi tới cá tính, phóng khoáng... liên tiếp mang tới nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

"Thánh lô tô" lộ miếng dán ngực với váy cổ khoét vừa rộng vừa sâu - 7


Hình ảnh cá tính, chất ngầu của Lương Mỹ Kỳ với mắt khói, môi trầm đầy quyến rũ. Cô đang tích cực trau dồi kỹ năng cho bản thân để tham gia cuộc thi nhan sắc cho người chuyển giới trong thời gian tới.
"Thánh lô tô" lộ miếng dán ngực với váy cổ khoét vừa rộng vừa sâu - 8


Body hoàn thiện để trở thành con gái 100% của mỹ nhân khiến Trấn Thành mê khi cô mặc đồ bơi 2 mảnh sexy. Cô tiết lộ số đo 3 vòng của mình thời điểm hiện tại là 92 - 60 - 90cm. Để thực hiện ước mơ trở thành con gái, cô đã phải tiết kiệm chi tiêu hàng tháng như ăn mì gói trong 10 ngày/tháng.