Breaking News

2 "nữ thần sân golf" có vóc dáng đẹp tới mức mặc kín cũng lộ mọi đường cong

Hai cô gái này nổi bật giữa sân golf không chỉ vì kỹ năng và còn bởi ngoại hình xinh đẹp.

1. Jenny

2 'nữ thần sân golf' có vóc dáng đẹp tới mức mặc kín cũng lộ mọi đường cong - 1
Chỉ với bức ảnh chụp khi đi chơi golf được đăng tải trên Instagram cô gái Hàn Quốc có biệt danh Jenny bỗng chốc được cư dân mạng tìm kiếm thông tin. Theo những gì được đăng trên trang cá nhân Jenny không phải golfer chuyên nghiệp mà là người mẫu và sở hữu thương hiệu kinh doanh thời trang riêng.
2 'nữ thần sân golf' có vóc dáng đẹp tới mức mặc kín cũng lộ mọi đường cong - 2
Mặc dù không phải là tay golf chính hiệu nhưng Jenny có niềm yêu thích đặc biệt với bộ môn này. Có 1 số quan niệm rằng golf là môn thể thao của người giàu hay chơi golf để thể hiện đẳng cấp hoặc chỉ nhằm tăng cường sức khỏe. Nhưng thực tế chơi golf còn có khả năng giúp bạn có dáng đẹp, eo thon.
2 'nữ thần sân golf' có vóc dáng đẹp tới mức mặc kín cũng lộ mọi đường cong - 3
Chơi golf hỗ trợ việc đốt cháy calo bởi bạn phải di chuyển nhiều trên sân, theo ước tính, 1 giờ chơi golf có thể giúp bạn tiêu hao được hoảng 370 calo. Tuy nhiên, nếu muốn giảm cân thì bạn nên tích cực đi bộ thay vì ngồi xe điện, khi đi chú ý động tác để đảm bảo việc đi bộ có chất lượng.
2 'nữ thần sân golf' có vóc dáng đẹp tới mức mặc kín cũng lộ mọi đường cong - 4
Ngoài ra, những động tác đánh bóng cũng là liệu pháp tuyệt vời tác động đến cột sống, vai, cổ tay, những chuyển động xoay cơ thể này không chỉ tốt cho xương khớp mà còn giúp bạn có dáng người đẹp hơn. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả giữ dáng từ việc chơi golf bạn phải duy trì thói quen này đều đặn.
2 'nữ thần sân golf' có vóc dáng đẹp tới mức mặc kín cũng lộ mọi đường cong - 5
Bên cạnh việc chơi golf, Jenny cũng chăm chỉ tới phòng tập gym để luyện tập nhiều hơn giúp mình có vóc dáng hoàn hảo. Cùng với đó, Jenny kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, không phải dạng kiêng khem quá khắt khe nhưng cũng không phải là "thả phanh" cho việc muốn gì ăn nấy.

2. Yoo Hyun Ju

2 'nữ thần sân golf' có vóc dáng đẹp tới mức mặc kín cũng lộ mọi đường cong - 6
Yoo Hyun Ju là một golfer chuyên nghiệp nổi tiếng khắp Hàn Quốc không chỉ bởi trình độ chơi golf mà vì ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cân đối với chiều cao 1m72. Cô nhanh chóng nổi lên như 1 trong những tay golf gợi cảm có tiếng. Bởi vậy, người đẹp được mời đóng quảng cáo và xuất hiện trên các chương trình truyền hình.
2 'nữ thần sân golf' có vóc dáng đẹp tới mức mặc kín cũng lộ mọi đường cong - 7
Mặc dù vẻ quyến rũ giúp Yoo Hyun Ju nhận thêm nhiều sự chú ý cũng như cơ hội phát triển ở các lĩnh vực khác nhưng golfer sinh năm 1994 hi vọng mọi người sẽ chú ý nhiều hơn đến sự nghiệp thể thao của cô hơn chỉ là để tâm tới ngoại hình. Bản thân cô cũng tiết chế trong cả việc ăn mặc, tránh những bộ đồ quá sexy.
2 'nữ thần sân golf' có vóc dáng đẹp tới mức mặc kín cũng lộ mọi đường cong - 8
Bên cạnh việc chơi golf, Yoo Hyun Ju có luyện tập thêm pilates. Đây là hình thức luyện tập ngày càng phổ biến được nhiều người nổi tiếng tại Hàn Quốc chọn tập. Thay vì tác động đến từng nhóm cơ, các động tác pilates đòi hỏi toàn bộ cơ thể phải vận động và phối hợp nhịp nhàng. Bên cạnh đó, pilates cũng giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất tốt hơn.
2 'nữ thần sân golf' có vóc dáng đẹp tới mức mặc kín cũng lộ mọi đường cong - 9
Tiếp đó, Yoo Hyun Ju còn đều đặn tập gym. Việc chăm chỉ rèn luyện này sẽ góp phần nâng cao sức khỏe, hỗ trợ cho việc chơi golf. Khi tập, Yoo Hyun Ju thường sử dụng tạ bình vôi. Loại tạ này phù hợp với thể trạng của phái đẹp được đánh giá là dụng cụ tập gym mang lại hiệu quả cho việc giúp xây dựng cơ bắp săn chắc.
2 'nữ thần sân golf' có vóc dáng đẹp tới mức mặc kín cũng lộ mọi đường cong - 10
Cùng với việc luyện tập, Yoo Hyun Ju cũng tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh để không chỉ giữ dáng mà còn có đầy đủ sức khỏe cho việc thi đấu. Người đẹp ăn cân bằng các chất dinh dưỡng chứ không kiêng khem quá nhiều để hướng tới hình thể khỏe mạnh, săn chắc không phải kiểu mẫu gầy gò.