Breaking News

Tranh cãi xung quanh thời trang "hồn nhiên" mặc đồ bơi, áo bra leo núi

Các chị em lựa chọn đồ bơi, áo bra leo núi nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, trên trang Sohu đăng tải hình ảnh 2 người phụ nữ leo núi, diện bikini, gây nhiều ý kiến trái chiều. Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến cho rằng, khi leo núi nên lựa chọn những bộ đồ kín đáo hơn, vừa là để đảm bảo sự an toàn cho bản thân, lại tránh gây chú ý. Không chỉ thế, đồ bơi có chất liệu co giãn 4 chiều, không có độ thấm hút mồ hôi tốt nên không phải là trang phục phù hợp dành cho bộ môn leo núi.

Một người phụ nữ trong những hình ảnh trên tên là Amber, đặc biệt yêu thích các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, leo núi. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô nói, đây không phải là lần đầu tiên cô tham gia leo núi cùng bạn bè. Hơn nữa, ở khu vực mà các cô lựa chọn có một địa điểm để tắm suối. Vì thế, Amber cùng người bạn của mình quyết định mặc bikini vì cho rằng điều đó thuận tiện cho cả 2 hoạt động trên.

Tranh cãi xung quanh thời trang 'hồn nhiên' mặc đồ bơi, áo bra leo núi - 1Tranh cãi xung quanh thời trang 'hồn nhiên' mặc đồ bơi, áo bra leo núi - 2

Người phụ nữ Đài Loan tên là Amber gây tranh cãi vì mặc đồ bơi leo núi.

Tranh cãi xung quanh thời trang 'hồn nhiên' mặc đồ bơi, áo bra leo núi - 3Tranh cãi xung quanh thời trang 'hồn nhiên' mặc đồ bơi, áo bra leo núi - 4

Amber giải thích cô và bạn mình chọn đồ bơi để thuận tiện cho hoạt động tắm suối sau đó.

Trên thực tế, leo núi là một bộ môn khá nguy hiểm, đòi hỏi những người tham gia vừa phải có nền tảng thể lực tốt và những kỹ năng cần thiết. Để đảm bảo khi tham gia các hoạt động ngoài trời được an toàn thì lựa chọn trang phục phù hợp cũng rất quan trọng. Những chiếc dáng quần dài như jogger, legging được khuyến khích mặc để tránh bị côn trùng cắn hoặc cây cối va quệt. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị thêm áo khoác mỏng chống thấm nước và trang bị đầy đủ các thiết bị như găng tay, giày, gậy leo núi, đèn pin, túi giữ ấm.

Trước đó, Ye Qiaoling - một người phụ nữ đam mê leo núi cũng từng gây nhiều tranh cãi khi đăng tải những hình ảnh diện áo lót, đồ bơi cùng quần ngắn trên trang cá nhân. Nhận phải nhiều bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, Ye Qiaoling đã phải lên tiếng giải thích, cô chỉ mặc như vậy khi chụp ảnh và thường chọn nơi vắng người để chụp thật nhanh, tránh gây ảnh hưởng đến việc leo núi của người khác.

Tranh cãi xung quanh thời trang 'hồn nhiên' mặc đồ bơi, áo bra leo núi - 5Tranh cãi xung quanh thời trang 'hồn nhiên' mặc đồ bơi, áo bra leo núi - 6Tranh cãi xung quanh thời trang 'hồn nhiên' mặc đồ bơi, áo bra leo núi - 7

Nhiều chị em nhận về những bình luận tiêu cực khi lựa chọn trang phục không phù hợp tham gia hoạt động thể thao ngoài trời, có tính chất khá nguy hiểm, dễ gây chấn thương như bộ môn leo núi.

Vậy nên, việc lựa chọn đồ bơi hay áo bra leo núi không thực sự phản cảm như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho rằng, việc đăng tải những hình ảnh này của Ye Qiaoling nhằm mục đích câu view, gây sự chú ý. Thậm chí, cô còn nhận phải nhiều tin nhắn đe dọa.