Breaking News

Dr.Luvis ngăn ngừa mụn từ trái Mù U – Loại thảo dược quý từ xa xưa

Bạn có biết rằng trong văn hoá truyền thống của người Việt, đã có sự hiện diện của một loại thảo dược quý giá, mang tên dầu Mù U? Từ xa xưa ông bà ta đã biết ứng dụng tinh dầu Mù u trong việc kháng viêm kháng sưng, trị bỏng, trị sẹo,…ở những nơi gần chợ xa thầy.

Dr.Luvis ngăn ngừa mụn từ trái Mù U – Loại thảo dược quý từ xa xưa - 1

Tinh dầu mù u là một trong những chế phẩm được các bà, các mẹ trong gia đình đã truyền tai nhau không chỉ để mờ thâm sáng da mà còn là chất dưỡng ẩm cấp ẩm tuyệt vời cho làn da mềm mại.

Dr.Luvis ngăn ngừa mụn từ trái Mù U – Loại thảo dược quý từ xa xưa - 2

Công dụng tuyệt vời tinh dầu trái Mù U trong kem ngăn ngừa mụn Tamanu cream nhà Dr.Luvis

Một trong những đặc điểm nổi bật của kem giảm mụn Tamanu Cream Dr.Luvis là khả năng giảm mụn, ngăn ngừa mụn, làm mờ vết sẹo với tinh dầu Mù U (5%). Mụn trứng cá và mụn viêm nhiễm thường được gây ra bởi vi khuẩn Propionibacterium acnes, số lượng tuần hoàn của vi khuẩn này tăng lên nhanh chóng trên nền da mụn. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chứng minh rằng dầu trái Mù U có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn này và ngăn chặn sự hình thành mụn mới. Với kem giảm mụn Tamanu cream Dr.Luvis, bạn có thể chắc chắn rằng mụn sẽ không còn làm phiền bạn nữa.

Dr.Luvis ngăn ngừa mụn từ trái Mù U – Loại thảo dược quý từ xa xưa - 3

Bên cạnh sự kháng khuẩn, dầu Mù u cũng nổi bật với khả năng làm dịu và phục hồi da. Không chỉ giúp làm giảm sưng đỏ, ngứa ngáy do mụn gây ra, sản phẩm còn giúp tái tạo và phục hồi da tổn thương. Điều này đồng nghĩa với việc làn da sẽ nhanh chóng trở nên khỏe mạnh và mềm mịn hơn.

Dr.Luvis ngăn ngừa mụn từ trái Mù U – Loại thảo dược quý từ xa xưa - 4

Một ưu điểm khác mà dầu mù u mang lại là khả năng bảo vệ da dưới tác động của tia UV. Tác động của tia tử ngoại không chỉ khiến da ngả màu và xuất hiện các vết nám, tàn nhang, mà còn là nguyên nhân gây lão hóa da một cách nhanh chóng. Tinh dầu mù U thẩm thấu làm mềm và sáng da.

Dr.Luvis ngăn ngừa mụn từ trái Mù U – Loại thảo dược quý từ xa xưa - 5

Ngoài ra, dầu Mù u còn có hiệu quả kháng viêm, làm mờ sẹo và thâm. Điều này giúp kéo dài quá trình hình thành mụn và giảm thiểu tình trạng tổn thương da sau khi mụn biến mất. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc để lại vết sẹo hay thâm trên da mỗi khi mụn xuất hiện.

Với các công dụng tuyệt vời như trên, thật không khó hiểu khi tinh dầu Mù u được mệnh danh là nguyên liệu vàng trong làng mỹ phẩm. Dr.Luvis là nhãn hàng tiên phong tại Việt Nam đã nghiên cứu và ứng dụng tinh dầu Mù u với nồng độ 5% vào trong kem trị mụn mù u Tamanu Cream, sản phẩm không chỉ giúp giảm mụn hiệu quả mà còn cung cấp những lợi ích cho sức khỏe của làn da. Hãy sử dụng kem giảm mụnmù u Tamanu Cream nhà Dr.Luvis và trải nghiệm sự thay đổi rõ rệt trên làn da của bạn!